Áp dụng hệ thống SOSTAC và lập kế hoạch marketing!

SOSTAC là một mô hình lập kế hoạch marketing được phát triển từ những năm 1990, dẫn người lập kế hoạch đi theo lối tư duy tự nhiên!

SOSTAC là viết tắt của:

  • Situation- where are we now?
  • Objectives- where do we want to be?
  • Strategy- how do we get there?
  • Tactics- how exactly do we get there?
  • Action- what is our plan?
  • Control- Did we get there?

Image

Nguồn: http://smartinsights.com/digital-marketing-strategy/sostac-model

Tham khảo áp dụng SOSTAC vào thực tế: http://nguyenquocbinh.com/phan-2-danh-bai-google-o-viet-nam-the-nao/

 

5 thoughts on “Áp dụng hệ thống SOSTAC và lập kế hoạch marketing!

    • a nghĩ là mỗi mô hình phù hợp vs 1 tình huống thôi, nên so sánh kiểu mô hình nào nên dùng lúc nào, chứ cụ thể như nào làm thực tế mới biết hí hí

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s