Chút hoài niệm…

Không hiểu sao dạo gần đây, mấy buổi tối lành lạnh lại gợi nhớ về hôm làm tọa đàm quá.

Tối 14.11 cũng là tối lạnh như thế này, nhưng không khí trong D201 lúc ấy thì đúng là quá nhiệt và sẵn sàng làm tan chảy mọi con tim MaCers, trong đó có cả mình. Nếu cảm giác lúc ấy chỉ là tim-tan-chảy thì chắc vẫn chưa chính xác và chưa đủ.

Mình vẫn có thể tưởng tượng lại ra hình ảnh khán giả bắt đầu lục tục kéo đến kín khán phòng khi bắt đầu chương trình và hình ảnh khán giả đứng lố nhố khi bắt đầu được tầm 20’. Bên cánh trái của mình có một bạn không đc ngồi ghế tử tế, phải ngồi ghé vào cái bậc ở tường mà vẫn cười rất hòa nhã, lịch sự khi mình bối rối “cậu chịu khó chút nhé, bọn tớ sẽ sắp xếp chỗ ngồi cho cậu ngay”

Mình nhớ lúc hồi hộp, tim đập thình thịch khi clip chiếu lên, chỉ lo tiếng không đi đôi với hình, sợ mọi người để ý thấy hình ảnh anh Kiên bị quay mất một chỏm đầu (rõ là thiếu chuyên nghiệp >”<), sợ clip nhạt nhẽo không raise đc không khí từ đầu tiên.

Nhớ cả lúc loa bắt sóng từ nhà B oang oang toàn những cái gì cái gì, lúc đấy ở dưới cầm mic lo tưởng khóc cho được.

Nhớ cả cái mic sida mà dù đã thay pin hay đập nó như điên, nó vẫn không thương tình mà lên tiếng hộ cho…..

Nhớ nhiều nhớ nhiều…

Có lẽ với mình, cảm giác vỡ òa lúc cuối chương trình không sâu đậm bằng những cái hồi hộp ở trên cộng lại.

Một lần làm tọa đàm đã cho mình quen thêm nhiều thành viên của MaC, làm quen với tác phong làm việc tập thể và dần dà cảm được cái gọi là tinh thần MaCers. Chắc một cái biết ơn to lớn nữa là mình đã bớt low tech đi nhờ có vụ làm clip (khoe 1 tí là mình đã biết cắt, ghép nhạc và đang có một phần mềm làm clip trong máy nhưng chưa kịp dùng tới :p).

Và đấy là lần đầu tiên của mình, khi mình đã thật-sự-cảm-thấy-MaC🙂

5 thoughts on “Chút hoài niệm…

Gửi phản hồi

