Xin chào, mình là Viên :D

 

Đang cần inspire ghê gớm, mò đi viết profile nào ~~~

Đã là sinh viên đến năm thứ 2 rồi, vào đại học là một bước tiến lớn trong quãng đời học hành của mình nhưng đe dọa là bước lùi của những “phẩm chất” con người mình…

Thế nên, cần một động lực để phấn đấu tiếp. MaC ơi, làm động lực của mình đi ~~

—–♥—–

Tên  thật của mình là: Trần Thị Dung Hạnh

Hiện là sinh viên lớp A32 – CTTT – K50

Tình yêu viển vông nhất từ trước đến giờ của mình: TVXQ/THSK/DBSK *thực ra vẫn chỉ là từng ấy người thôi cơ mà lắm tên quá trời :X*

Và mình là một cassie chính cống, dù không có thói quen hò hét khi nghe tiếng thần tượng, nhảy nhót khi nhìn thấy thần tượng *tất nhiên là gián tiếp thôi* nhưng mình đã yêu cực kì thật lòng những con người ở rất rất xa mình ấy ~~

Hự, phải tự kiềm chế, không phần còn lại của profile sẽ chỉ viết về tình yêu viển vông của mình thôi =’=

Mình đang trong nỗ lực tìm một tình yêu mới, đánh bại đồng chíviển viển vông vông kia.

Mình thích vẽ, nhưng đã quá lâu không vẽ, nên vẽ xấu đi rồi *òa*.

Mình thích màu cam và thỉnh thoảng muốn bầu trời có màu cam luôn đi.

Mình rất ngoan và hiền, ờm, nhưng mình không phải M đâu nhé.

Anyway, hi vọng mình sớm có thể trở thành một phần không thể thiếu của MaC nha~ cỡ như mì chính nêm canh là được rồi ~

Xin mọi người giúp đỡ mình trong tương lai.

4 thoughts on “Xin chào, mình là Viên :D

Gửi phản hồi

