Nguyễn Ngọc Huyền

Họ tên đầy đủ: Nguyễn Ngọc Huyền

A12 – TCNH – K50

Ngày sinh: 01/12/1993

Sun sign Nhân Mã, Moon Cự Giải -> vừa nước vừa lửa ->tự thấy bản thân có rất nhiều mâu thuẫn, tuy nhiên Cự Giải vẫn mạnh hơn -> hay bị cảm xúc chi phối T.T

MBTI (làm hồi tháng 1) scientist

Sở thích: Ngoại ngữ (một ty to lớn trong đời :XXXXX, là thứ duy nhất mình học mà ít khi thấy bị chán :XXX), horoscope. Trong thời gian ở Xuân Hòa phát hiện ra mình có năng khiếu chép tranh (thường xuyên chép tranh trong các giờ học, tuy nhiên những bức họa đầu tay đều đã ở lại vs mảnh đất resort thân yêu =(( )Hiện giờ đang ti toe mày mò thêm baking xem sao😀

Sở đoản: nói, diễn đạt, trình bày… (nhìn chung thì mình có 1 vấn đề về việc làm sao truyền đạt cho ng khác hiểu đc ý mình K)

Tính cách: Mục này để mọi người đánh giá sẽ đúng hơn.

Trong công việc mình là một người cẩn thận, cầu toàn, thích hợp làm những nhiệm vụ cần tỉ mỉ, chi tiết hơn là những việc đại sự, cần tầm nhìn😕

Những lĩnh vực đang quan tâm: Ngoại ngữ, marketing, kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, baking.

Những câu nói yêu thích:

“Những ai còn mẹ thì xin đừng bao giờ để mẹ khóc”.

“Nắm bắt từng phút giây” – quảng cáo Nestle😀

Câu này hôm nọ thấy trong profile chị Tròn, thấy đúng vô cùng, đại ý là “cái gì cũng có quá trình của nó, cứ kiên nhẫn và cố gắng là nó sẽ đến” :XX

Còn 1 câu này nữa, ko liên quan mấy nhưng mình thấy khá là funny: “Trái tim ng đàn ông cũng như căn nhà nhiều phòng, mỗi phòng dành cho 1 ng phụ nữ. Ng phụ nữ thông minh sẽ biết đập bỏ hết các bức tường để chỉ còn lại 1 căn phòng dành cho riêng mình” =)))))))))))))))

One thought on “Nguyễn Ngọc Huyền

Gửi phản hồi

