Hương Tròn – CTV dễ thương cute nhất của BCM

Tên đầy đủ : Nguyễn Thị Thu Hương

Biệt danh trong MaC : Hương Tròn, Bà Cô Tổ, Tí Trẻ Con, Tí Ngồi Bô…

–> Nói chung là các bạn trẻ cứ gọi mình là Tròn, đừng ai gọi Hương rồi trách mình bơ hem thèm quay lại.

Ngày sinh : 30/11/1991 – K48

Quê quán : Hạ Long – Quảng Ninh. Xuất thân từ Cấp 3 Chuyên Hạ Long :*

Cung Nhân Mã (Còn mí cái moonsign thổ tả j đó thì hem có nhớ), MBTI gần đây nhất ISFP (Nghệ sĩ)

Mình l Gen3 của Ban Thiên Thần (BTT) nhưng là Gen6 Ban Cực Mạnh (BCM).

Đặc điểm nhận dạng : cái tên nói lên tất cả, đừng hỏi vì sao nhá :”> à hay cười tít cả mắt và làm trò điên điên hâm hâm nữa:D

 

 

 

Tính tình : ham chơi giống trẻ con nhưng hay quên giống người già, cả thèm chóng chán, nói chung là vui tính, mọi ng hay nói mình nhạt nhưng mình tự thấy mình ngọt ngào, à dễ xúc động nữa. Tuy nhiên do môi trường tạo nên con người, Hương Tròn hiện nay khá là có trách nhiệm và chuyên nghiệp :”>

Sở thích : thích màu sắc sặc sỡ tươi mát (đỏ, cam, hồng, xanh lá, xanh lục), thích ăn uống lượn lờ, thích cười, thích đùa, thích nhảy nhót dịch chuyển…

Có niềm đam mê với 2 thứ: làm việc với/về con người và tình nguyện. Chính vì thế, mình hiện phụ trách nhân sự bên BTT và tham gia 2 dự án tình nguyện Áo ấm cho em và Mảnh ghép.

Sở trường : viết. Mình thích viết, viết hàng ngày. Vì thế mình từng là cây viết bên BTT và nhờ có tí hightech nên phụ trách cái blog xanh xanh nho nhỏ đáng yêu này của BCM.

 

Quan điểm sống : Cái j cũng có quá trình của nó thôi, đừng xoắn, sống lạc quan và tình yêu sẽ đến :”>

Nói chung là cái này mình áp dụng khá tốt trong nhiều vấn đề, đặc biệt là kĩ năng đơn giản hóa cái phức tạp và cụ thể hóa cái tổng quát, rồi cứ từ từ mà làm, rồi sẽ đến đích!

 

Bản thân mình là người không quan trọng việc thành tích, ganh đua, sống đơn giản với đời, tin yêu tất cả mọi người nhưng trách nhiệm và khó tính với bản thân. À 1 điểm k thể nhắc đến mà mình thích chơi bời nên có nh bạn, đặc biệt cực nhiều các thể loại e kết nghĩa, tiêu biểu như Trưởng ban chuyên môn. Tuy thế đừng nghĩ mình hời hợt, mình luôn cố gắng để yêu thương tất cả mọi ng yêu thương mình😡 Đó chính là niềm hạnh phúc và động lực để mình cố gắng tiến lên từng ngày😀

 

Vì sao mình lại là CTV của BCM??? Vì mình già rồi, về đây sinh hoạt với đội già, cũng muốn tìm hiểu sâu hơn về Marketing để k hổ danh thành viên CLB Marketing – CLB sinh viên về Marketing mạnh nhất HN, bên cạnh đó áp dụng và lồng ghép kiến thức về Truyền Thông và Marketing. Đặc biệt hơn, vì Trưởng ban Mặt buồn cười là đệ mình, nó năn nỉ mình về ban đó!

 

Rất muốn được làm quen với các em bé cùng chung sở thích ăn uống ngủ nghỉ chơi bời, tính tình vui nhộn, có trách nhiệm, thích vấn đề nhân sự, thích tình nguyện… nói chung là ai cũng thích làm quen hết ý :”> Hí hí :x:X:x

 

À quên mất, mình cực kì kết SNSD đó, ai chung sở thích hem ;;)

XOXO – HT

Gửi phản hồi

