Nguyễn Mạnh Cường – Clark Nguyễn – Đội trưởng đội bóng MaC FTU

Họ và tên: Nguyễn Mạnh Cường

Đặc điểm nhận dạng: hay cười nhưng mặt hay cau có, hơi béo, cao 1m74,  cũng đẹp trai nhưng không có ai theo, chả hiểu T T

Ngoài xã hội, tôi là:

–         Thành viên Diễn đàn tuổi trẻ Việt Nam- VYF 2012

Ở FTU, tôi là:

–         sinh viên lớp A31 CLC KT K50 (bí thư)

Ở MaC, tôi là:

–         Thành viên cốt cán của Ban Chuyên môn

–         Đội trưởng đội bóng MaC (dù đá không ra gì)

–         Thành viên bon chen của Ban Đối Ngoại

–         Chuyên gia mua vui, chém gió linh tinh, ăn nhiều,…

Cảm nhận về MaC và Ban Chuyên môn: MaC là nơi tôi là chính mình, là ngôi nhà với những con người luôn sẵn sàng sẻ chia, lắng nghe mọi khúc mắc của tôi về chuyên môn cũng như cuộc sống. Đó là nơi tôi thật sự được nói ra những tâm tư nguyện vọng tình cảm của bản thân, được thể hiện hết những gì mình đang khắc khoải. Còn BCM là tâm huyết của tôi, là nơi tôi đã thực sự gắn bó và hết mình lo nghĩ, dù chưa thật sự đóng góp được nhiều và vẫn còn nhiều thiếu sót, tôi hi vọng với tất cả khả năng của mình, các BCM-er sẽ là những Semi- Marketer là xứng đáng với chức năng bộ não của MaC!

Gửi phản hồi

