Đinh Ngọc Vân Hương – I’m me :x

 

Mình tự thấy bản thân là người kén cá chọn canh, thẳng thắn và không được số đông yêu quý.

Nhưng với mình, thật khó để có thể giấu giếm suy nghĩ, sống trong một môi trường giả tạo, hay phải luồn cúi nịnh not để vươn tới địa vị, thành quả mà mình mong muốn.

Thật khó để mình phải sống trong nhiều lớp mặt nạ, để làm vừa lòng phần đông

Thật khó để mình có thể trở nên dễ dãi hay sống thoáng. Mình kén chọn từ bạn bè, tình yêu, công việc và cả những người cùng làm việc.

Có lẽ cũng bởi vậy mà mình bị dị ứng đặc biệt với những người ba phải, khéo léo quá mức đến độ giả tạo, và những kẻ ích kỷ.

_______________________

Mình sinh vào ngày 08/11, thuộc cung thần Nông, và như bạn bè hay nhận xét, những gì người ta viết về cung Hoàng đạo này đúng 95% với mình: ). Bản thân mình cũng hay quan tâm tới cung Hoàng đạo, và cung yêu thích của mình là Bảo Bình và Xử Nữ😛

Mình là người sống hướng nội, quan tâm đến những giá trị bền vững, và không thích những điều trên bề nổi.

Cấp 3 mình học chuyên Văn, nhưng 1 phần con người mình là nổi loạn, thích những thứ khác biệt và sáng tạo đến tận cùng, vượt biên giới của tư duy thông thường😀

Mình không hâm mộ hay thần tượng ai cả, nhưng có những con người bình thường, hành động nhỏ bé cũng có thể khiến mình cảm động và nể trọng.

Với mình, làm những gì mình thích và đam mê quan trọng hơn làm những gì phải làm và nên làm.

Khi thích điều gì đó, mình sẽ dồn hết tâm sức và trách nhiệm, niềm tin vào nó

Còn khi ghét và cảm thấy ức chế, thái độ phản ứng của mình là im lặng hoặc bùng lên rất mạnh mẽ.

_________________

Chúng ta đang ở mục sự thật về BCM, nên mình hy vọng sẽ thấy 1 bức tranh toàn cảnh về ban: những mặt mạnh, yếu, những thiếu sót và đặc điểm nổi bật, những thành viên với những cá tính khác nhau nhưng cùng vì một mục tiêu chung là xây dựng một BCM vững về thế và chắc về lực.

Hy vọng và đặt niềm tin vào 1 năm tiến xa của ban. Chúc mỗi thành viên của ban sẽ tìm thấy những giá trị đích thực cho mình :d

P/s: Contact

Facebook: http://www.facebook.com/cloverround.kuromi

E-mail: dinhngocvanhuongmac@gmail.com

One thought on “Đinh Ngọc Vân Hương – I’m me :x

Gửi phản hồi

