Những con người cực mạnh của MaC FTU

Nhắc đến Ban Chuyên môn (BCM) của CLB Marketing, chắc hẳn mọi người đều nghĩ đến những con người trí tuệ, uyên bác và có những hiều biết cực kì “giỏi” về marketing?
Nhưng marketing là cái gì mà chúng tôi “giỏi” vậy? Nếu bạn biết marketing là gì, và làm thể nào để “giỏi” marketing thì hãy đến với chúng tôi, nói cho chúng tôi. Bởi sự thật, chúng tôi vẫn đang chỉ là những đứa trẻ, đang chập chững bước những bước đầu tiên trên con đường trở thành marketer chuyên nghiệp.
Còn nếu bạn chưa biết marketing là gì, thì đơn giản nhé, marketing giống như một môn nghệ thuật, nghệ thuật của sự sáng tạo. Và cũng giống như nhiều môn nghệ thuật khác, nghệ thuật marketing cũng đòi hỏi ở người theo đuổi nó một sự đam mê mãnh liệt, một chút tố chất nghệ sĩ, và quan trọng nhất, là sự kiên trì, bền bỉ để theo đuổi.
Phải nói rằng marketing không còn là một thứ xa lạ với chúng ta. Thế hệ đi trước đã có rất nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển môn nghệ thuật độc đáo này. Xã hội coi marketing như một thứ tồn tại hiển nhiên (dù không nhiều người hiểu được chính xác marketing là gì?!). Thế nhưng đối với sinh viên, và kể cả với thành viên BCM, việc tìm hiểu marketing cũng giống như việc mò mẫm, tìm kiếm những con đường trên một hành tinh lạ lẫm. Sứ mệnh của BCM là tìm kiếm, chắp vá những mảnh ghép mà thế hệ đi trước để lại, để vẽ nên tấm bản đồ marketing, để chia sẻ với mọi người, và để tìm con đường cho riêng mình trong thế giới của sự sáng tạo ấy…

Ở BCM, chúng tôi chấp nhận những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, thậm chí là điên rồ, bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảm giác cô độc như chú chim cánh cụt Mumble trong bộ phim Happy feet.

Bởi đơn giản, ở đây, ngoài những chú chim cánh cụt biết hát, biết nhảy, BCM còn có những chú chim biết múa bụng, biết làm thơ (không được lục bát hay tứ tuyệt thì cũng là haiku, con cóc)… Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được giá trị của sự khác biệt, giá trị của những con người dám sáng tạo, dám đi đầu, dám thách thức hiện tại…
Chúng tôi là những con người đặc biệt, đang cùng nhau cống hiến cho một BCM rất đặc biệt, nơi chúng tôi cùng với các MaCers khác đang cháy hết mình, cháy để soi sáng cho chính bản thân, cho những người chúng ta yêu, và rất có thể là cả xã hội này nữa… Và nếu bạn nghĩ bạn đặc biệt, hãy đến với BCM để cùng được cháy, cùng được tỏa sáng và khám phá hết những tiềm năng bạn nhé \m/
                                                                                       
Trưởng BCM – Nguyễn Tuấn Khanh
Chúng tôi là Ban Cực mạnh của MaC mạnh mẽ B-)

Gửi phản hồi

